CÂU CHUYỆN 
SOTHYS




 


Trải qua 70 năm phát triển, Sothys là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, luôn cam kết phát triển vượt bật trong nghiên cứu và đổi mới. Các yếu tố thiên nhiên, chất lượng và thành tựu khoa học được kết hợp và tạo nên tinh hoa của Sothys. Một cái tên huyền thoại đại diện cho sự xuất sắc và uy tín hiện diện tại hơn 25,000 Spa và thẩm mỹ viện cao cấp tại hơn 115 nước, với niềm đam mê mang lại sự hoàn hảo và vẻ đẹp toàn diện cho cả phụ nữ và nam giới.
 

    Thế giới Sothys
    Sothys, một thế giới của giác quan và cảm thụ vô cùng tinh tế, một cái tên huyền thoại đại diện cho sự xuất sắc và uy tín hiện diện tại hơn 25,000 Spa và thẩm mỹ viện cao cấp tại hơn 115 nước.  

    Với một niềm đam mê mang lại sự hoàn hảo và vẻ đẹp toàn diện để khai phá nét đẹp của cả nữ giới và nam giới đã được chứng minh hiệu quả trong suốt 70 năm. Là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, Sothys luôn cam kết phát triển vượt bật trong nghiên cứu và đổi mới. Các yếu tố thiên nhiên, chất lượng và thành tựu khoa học được kết hợp và tạo nên tinh hoa của Sothys. 
     
    Đa dạng về sản phẩm và chương trình trị liệu - từ chăm sóc mặt, cơ thể, chăm sóc đặc biệt dành cho mắt, chăm sóc chống nắng, dòng mỹ phẩm trang điểm đến dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Với Sothys, mỗi chương trình trị liệu tại Spa được thiết kế không chỉ để khai phá vẻ đẹp đơn thuần mà còn là một nghi thức chăm sóc sắc đẹp.
     
    Sothys cũng là thương hiệu đã sáng tạo ra kỹ thuật Digi-Esthétique®, một phương pháp massage độc quyền, thông qua bàn tay điêu luyện của các thẩm mỹ viên, sẽ chuyển đổi quá trình trị liệu tại spa thành một trải nghiệm giác quan không thể nào quên.
     
    Giờ đây, Sothys giữ một vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp như là một chuyên gia sắc đẹp tiên phong.
    GIA ĐÌNH SOTHYS
    Sothys là một công ty gia đình đã kế thừa một truyền thống lâu đời về chất lượng và sự xuất sắc, dựa trên các giá trị con người và qui trình sản xuất của Pháp.

    Kể từ năm 1966, với niềm đam mê được truyền từ đời cha sang đời con, gia đình Mas đã cống hiến hết mình để quản lý và phát triển thương hiệu Sothys. Ngày nay, thế hệ mới của gia đình Mas – 2 anh em Christian và Frederic cùng điều hành công ty. Các trụ sở hành chánh, phòng thí nghiệm và nơi sản xuất vẫn nằm tại Brive-la-Gaillarde của trung tâm khu Correze trong khi Viện Sothys  tọa lạc tại địa chỉ uy tín Faubourg Saint-Honore  ở Paris  ngay từ những ngày đầu .
     
    Một Sothys năng động – đã khẳng định khả năng của thương hiệu vẫn duy trì bản sắc riêng trong khi vẫn luôn cung cấp các giải pháp mới trong một thế giới sắc đẹp không ngừng phát triển. 

    Với Sothys, luôn đổi mới là một triết lý khoa học độc đáo dựa trên tính hiệu quả, an toàn, thiên nhiên và thỏa mãn hơn. Một khả năng sáng tạo áp dụng cho hầu hết các đột phá mới nhất của mỹ phẩm. Các nghiên cứu cao cấp của Sothys tạo nên một nền tảng của sự đổi mới khoa học của thương hiệu, hoạt động độc lập và xác định các thành phần hoạt tính mới để áp dụng trong các công thức hoàn toàn độc quyền.
     
    Với nhiệm vụ thiết yếu cho tính hiệu quả và đánh thức các giác quan cao, các chuyên gia của Sothys được hỗ trợ bởi mối quan hệ đổi tác đặc biệt với các trường đại học và bí quyết của 1 bản phân tích giác quan độc quyền bởi các chuyên gia dành riêng cho thương hiệu.
    CẢM HỨNG THIÊN NHIÊN
    Nguồn cảm hứng cho sắc đẹp
     
    Hài hòa với thiên nhiên: Jardins Sothys™ (“Khu vườn sắc đẹp Sothys”) là một phòng thí nghiệm thiên nhiên được dành riêng để khám phá thế giới thực vật cũng như các thành phần hoạt tính phi thường của nó.
     
    Tọa lạc tại Auriac vùng Corrèze, quê hương của gia đình Mas, khu vườn thực vật này đã trở thành nguồn cảm hứng chính cho các nghiên cứu của Sothys. Lấy cảm hứng từ khu vực đáng chú ý này nơi mà vẻ đẹp được ví như là trồng một nghệ thuật sống, một bộ phận nghiên cứu cao cấp đã thúc đầy phát triển các thành phần hoạt tính độc đáo và tự nhiên độc quyền cho Sothys.
     
    Một biểu tượng mạnh mẽ thể hiện sự tôn trọng thiên nhiên của tất cả các nhãn hàng cũng như các lợi ích tự nhiên của thực vật. Jardins Sothys™ cũng nhằm mục đích nhấn mạnh một cam kết thực sự để phát triển bền vững.
     
    Cam kết này được phản ánh bởi Sothys khi tham gia vào các điều lệ của tiêu chuẩn đóng gói sinh thái – chính là tập trung vào thiết kế sinh thái và chứng nhận ISO 14001 ban hành từ tháng 8 năm 2010.
     
    CAM KẾT
    Sothys dựa trên một nền tảng quá khứ giàu có đã được khẳng định, nhưng luôn hành động cho sự tăng trưởng không ngừng của tương lai cũng như giữ gìn ý chí luôn tiến về phía trước. Việc sử dụng các thành phần tự nhiên và được khoa học chứng minh hiệu quả tiếp tục dẫn đường cho chính sách sáng tạo không ngừng và luôn bắt kịp thời đại của Sothys.
     
    NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN 
    Đổi mới, công nghệ và kinh nghiệm đi song hành tạo ra những hiệu quả khó tưởng tượng. Sản phẩm Sothys được sản xuất trực tiếp từ các trụ sở sản xuất chính với công nghệ độc quyền, bảo đảm các công thức duy nhất không sao chép với tính hiệu quả đáng vị nể.
    Để tạo ra các công thức được công nhận bằng phát minh độc quyền, đội ngũ các nhà hóa sinh học, sinh học, dược sĩ và các nhà nhân trắc học Sothys kết hợp kỹ năng của họ với các chuyên viên thẩm mỹ cao cấp để cùng tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo.
     
    CHẤT LƯỢNG
    Kể từ ngày được thành lập, Sothys đã luôn cam kết vấn đề chất lượng. Phương pháp này cho phép công ty có thể cam kết không chỉ tính an toàn của sản phẩm mà còn là hiệu quả rõ nét của sản phẩm.
    Sothys, cùng với thước đo về mức độ hài lòng của khách hàng, đã được chứng nhận ISO 9001, và cả chứng chỉ của ngành dược là GMP (Good Manufacturing Practices).
    Các chứng nhận này đem tới cho khách hàng và các đối tác bằng chứng rõ nét về cam kết chất lượng cũng như năng lực tổ chức. Nó là minh chứng cho sức mạnh của các phương pháp Sothys cũng như tính hiệu quả của các quy trình.
     
    MÔI TRƯỜNG 
    Sothys là chủ động tham gia vào việc nâng cao nhận thức môi trường và công nhận tầm quan trọng của môi trường để phát triển chiến lược của mình. Định hướng phát triển bền vững được thể hiện trong từng sản phẩm và dịch vụ. 
    QUỐC TẾ
    Trải qua 70 năm phát triển, Sothys là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu hiện diện trong những Spa, khách sạn và các Viện thẩm mỹ uy tín nhất trên toàn thế giới.
     
    Trong khi trái tim của công ty vẫn đang giữ nhịp tại vùng Corrèze, thì tinh thần của nó được tọa lạc tại những địa điểm làm đẹp cao cấp nhất tại Pháp và tại 115 quốc gia trên toàn thế giới.
    Ngày nay, hơn 25,000 Spa và Salon đã chọn trở thành đối tác của Sothys.

    Sự hiện diện của Sothys tại một số quốc gia tiêu biểu

    DIGI ESTHÉTIQUE®
    Là kỹ thuật độc quyền của Sothys, một phương pháp massage trọng tâm của các chương trình chăm sóc của Sothys mang lại sự thư giãn và hiệu quả tối ưu.
     
    Để tăng cường hiệu quả, Sothys đã sáng tạo ra phương pháp điều trị thông qua các thao tác uyển chuyển và tinh tế của các ngón tay, bằng việc kết hợp năng lượng của cơ thể và vũ trụ tạo thành lực dồn về bàn tay truyền đến khách hàng qua các thao tác ấn huyệt của Phương Đông và kỹ thuật xoa vuốt, rút của Phương Tây. 
     
    Tạo ra một cảm giác khoan khoái tuyệt vời cho cơ thể và tinh thần, phương pháp Digi-Esthétique® khiến bạn được bồng bềnh trong trạng thái thư giãn sâu và tiếp sức sống mới cho cơ thể, nhằm mục đích cải thiện quá trình tuần hoàn năng lượng và quá trình đồng hóa các hoạt chất trong cơ thể.